Hiện nay, có rất nhiều người còn băn khoăn về việc có nên chọn cho mình một đơn vị thiết kế nội thất riêng không. Bởi những lí do khác nhau như: lựa chọn đơn vị không uy tín dẫn đến không như mong muốn, ngân sách bị hạn chế, …. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công sẽ giúp cho gia chủ trở nên dễ dàng hơn, thời gian hoàn thiện nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Ví dụ cụ thể như nếu trong quá trình sử dụng đồ nội thất không may bị hỏng, sẽ được bên đơn vị bảo hành và tiến hành sửa chữa kịp thời.

Cùng IMP tìm hiểu kĩ về lợi ích khi chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất nhé!

Thiết kế nội thất căn hộ - Nội thất IMP

1. Tiết kiệm thời gian và công sức khi có đơn vị thiết kế & thi công nội thất

Việc giao phó toàn bộ quy trình từ thiết kế đến thi công cho một đơn vị trọn gói giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Thay vì phải tìm kiếm và điều phối nhiều đơn vị khác nhau. Bạn chỉ cần tập trung vào việc trao đổi ý tưởng và kiểm soát tiến độ với một đối tác duy nhất.

Thiết kế nội thất căn hộ - Nội thất IMP

2. Phù hợp với ngân sách

Các đơn vị thiết kế, thi công nội thất trọn gói thường có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp. Giúp thể đàm phán được giá ưu đãi cho vật liệu và dịch vụ. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc thuê các đơn vị lẻ.

3. Đồng nhất về ý tưởng và phong cách:

Hợp tác với một đơn vị thiết kế và thi công nội thất sẽ đảm bảo rằng ý tưởng và phong cách mà bạn mong muốn sẽ được thực hiện một cách nhất quán. Điều này giúp tránh được sự mâu thuẫn giữa các phần của dự án.

4. Trách nhiệm đồng bộ:

Khi chỉ cần liên hệ với một đơn vị duy nhất. Việc giải quyết vấn đề trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Bạn không cần lo lắng về việc điều phối giữa các đơn vị khác nhau. Và có thể tin tưởng vào trách nhiệm của đối tác đã cam kết.

5. Bảo trì, bảo hành và xử lý các vấn đề phát sinh:

Dịch vụ trọn gói của đơn vị thi công, thiết kế nội thất không thể thiếu việc bảo trì và bảo hành. Đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín sẽ có chế độ bảo trì và bảo hành nhanh chóng, lâu dài.

Trong quá trình thi công nội thất cũng rất dễ phát sinh những sự cố mà gia chủ không dự kiến trước được như: tường nhà bị rạn nứt, trần nhà không bằng phẳng, hệ thống điện lắp đặt không thích hợp… Một đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp biết cách xử lý sự cố một cách dễ dàng bởi họ biết chính xác phải làm gì trong từng tình huống. Nếu không thuê chuyên gia tư vấn trang trí nội thất mà tự mình thực hiện việc này, quý vị không những làm hỏng thêm mà còn có thể mất thêm chi phí để xử lý các vấn đề phát sinh này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905 123 722