Tạo nên một không gian đầy màu sắc nơi mọi thành viên trong gia đình có được khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Đồng thời, cũng cần phải đảm bảo tính sang trọng của căn nhà. Với thiết kế tone màu xám chủ đạo và màu nâu đất làm điểm nhấn cho cả căn nhà, tạo sự cuốn hút

Thiết kế nội thất căn hộ Fil More

 

Mọi thứ sẽ không hoàn hảo khi thiếu đi bộ Sofa, nằm chễm chệ giữa phòng khách là nơi quây quần của gia đình, nơi mà bao câu chuyện được bắt đầu. Để tạo cảm giác thoải mái, Nội thất IMP đã lựa chọn chất liệu mềm mại cùng tone màu sáng tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn. 

Thiết kế nội thất căn hộ Fil More

thiết kế phòng bếp tiện nghi

Nhằm tạo ra một không gian bếp ấm cúng, tất cả được kết hợp một cách hợp lí. Từ cái bàn cái ghế, cho đến những bóng đèn được bố trí thông minh, ánh sáng vàng chiếu vào bàn ăn tạo cảm giác ấm cúng và tươi mới

Thiết kế nội thất căn hộ Fil More

thiết kế phòng ngủ thoải mái

Chiếc giường ngủ được sử dụng trong phòng là loại lớn hai người nằm thoải mái. Gối và tấm ra giường đều là tone màu xám để thêm sự nhẹ nhàng vào không gian phòng ngủ. Để đáp ứng nhu cầu giải trí nhẹ nhàng vào cuối ngày, một bộ bàn ghế nhỏ cho hai người ngồi thiết kế hiện đại được bố trí đối diện với giường ngủ.

Thiết kế nội thất căn hộ Fil More

thiết kế phòng tắm & WC

Thiết kế sang trọng với tổng thể tone màu xám đen, cùng với mặt đá hoa văn nổi bật, giúp cho không gian phòng tắm trở nên tinh tế và tiện nghi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905 123 722