Để mang đến cho gia đình Chị Nhung một không gian sống thoải mái, căn hộ được bố trí sao cho có thể hướng mang lại cảm giác tươi sáng nhất. Với thiết kế tone màu xám chủ đạo và gỗ nâu là sự kết hợp tuyệt vời, tạo sự mát mẻ trong không gian sống. Bộ ghế Sofa được sử dụng có màu trắng mềm mại nhỏ gọn giúp tối ưu hóa diện tích. Mọi sự kết hợp mang đến một không gian đậm phong cách hiện đại

thiết kế phòng ngủ đơn giản - tinh tế

Thiết kế nội thất căn hộ Fil More - IMP
Thiết kế nội thất căn hộ Fil More - Nội thất IMP

 

Không gian mở được ứng dụng khi thiết kế phòng sinh hoạt chung cho căn nhà. Căn phòng được kết nối trực tiếp với nhà bếp mà không có bất kỳ vật dụng nội thất nào cản trở. Bên cạnh đó, Nội thất IMP bố trí thêm đảo bếp, giúp thuận tiện cho gia chủ trong quá trình nấu ăn và sinh hoạt. Tất cả đều đảm bảo cho gia đình một không gian sống thông thoáng và tràn đầy sức sống.

thiết kế phòng bếp tiện nghi

Khu vực bếp được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Cùng với đó là đảo bếp được ốp bằng chất liệu cao cấp, sự kết hợp của nhiều yếu tố mang lại một góc bếp hiện đại và vô cùng tiện dụng.

Thiết kế nội thất căn hộ Fil More - Nội thất IMP

 

Đối diện với căn bếp chính là khu vực được sử dụng để bố trí phòng ăn gia đình. Bàn ghế kiểu dáng đơn giản, làm bằng gỗ công nghiệp gọn gàng dễ dàng vệ sinh.

thiết kế phòng ngủ tao nhã

Tương tự những căn phòng khách, phòng ngủ cũng được thiết kế và thi công theo phong cách hiện đại. Cách thiết kế phòng ngủ khá đơn giản nhưng vừa đủ để mang lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân căn phòng. Những tông màu trung tính được sử dụng một cách linh hoạt để mang đến cảm giác thư giãn.

Tô điểm cho căn phòng là hai chiếc đèn tròn được thiết kế áp tường, bố trí ở cạnh đầu giường, vị trí hợp lý để phục vụ cho những hoạt động chẳng hạn như đọc sách. Những chi tiết nhỏ này kết hợp với nhau tạo thành một căn phòng đầy tiện nghi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905 123 722