Để tránh xảy ra các trường hợp không đáng có khi ký hợp đồng thiết kế, các bạn cần chú ý những điều sau đây:

Chốt Thiết Kế 3D:

Một số người thường hiểu lầm rằng giá cả của nội thất sẽ giống nhau cho mọi phong cách thiết kế. Tuy nhiên, mỗi phong cách đều đòi hỏi việc sử dụng vật liệu khác nhau, dẫn đến sự chênh lệch về giá. Vì vậy, trước khi vào bước ký hợp đồng thiết kế cần chốt rõ thiết kế 3D giúp bạn hiểu rõ về vật liệu được sử dụng và giúp tránh bất kỳ sự hiểu lầm nào về giá cả.

Chốt thiết kế 3D
Chốt thiết kế 3D

Xác Định Công Năng và Kết Cấu Tủ:

Để cho việc thiết kế thuận lợi và đúng như yêu cầu, tránh phát sinh phí ngoài ý muốn, nên đo kĩ càng kích thước của các tủ trong nhà. Các tủ với công năng và kết cấu khác nhau sẽ đòi hỏi sự sử dụng vật liệu và công nghệ sản xuất khác nhau. Việc này có thể dẫn đến sự chênh lệch về giá cả. Chẳng hạn, tủ có cấu trúc phức tạp với nhiều thoại ngăn tầng sẽ có giá cao hơn so với tủ có kết cấu đơn giản. Điều này cần được xác định rõ trước khi ký hợp đồng để tránh những bất ngờ không mong muốn.

Xác Định Công Năng và Kết Cấu Tủ
Xác Định Công Năng và Kết Cấu Tủ

Lựa Chọn Màu Sắc và Mã Vật Liệu:

Không chỉ màu sắc mà còn mã vật liệu cũng đóng vai trò quan trọng trong quyết định giá cả. Giữa các mã vật liệu khác nhau, giá có thể chênh lệch từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng. Việc chọn lựa màu sắc và mã vật liệu cần phải được thảo luận kỹ lưỡng để tránh sự không nhất quán trong dự án và ngạc nhiên về chi phí.

Lựa Chọn Màu Sắc và Mã Vật Liệu:
Lựa Chọn Màu Sắc và Mã Vật Liệu

Bằng cách này, việc làm việc với đơn vị thiết kế và thi công nội thất sẽ trở nên suôn sẻ hơn, đồng thời giúp bạn dễ dàng dự trù chi phí một cách chính xác. Hi vọng những chia sẻ bổ ích này sẽ giúp các bạn có một lựa chọn tốt cho không gian sống của mình!

Qua bài viết này, IMP mong muốn các gia chủ hãy lựa chọn mình thứ chọn tốt và phù hợp nhất cho nhà của mình nhé! Và IMP có một cuốn Ebook “CẨM NANG TỦ BẾP 2024” hoàn toàn miễn phí – cập nhật các kiến thức bổ ích và cần thiết cho những ai đang quan tâm và có dự định làm bếp thì nên lưu về ngay để áp dụng, link tải Ebook tại đây: https://issuu.com/truonghuyimp/docs/ca_m_nang_tu_be_p_2024.a#google_vignette

Nếu bạn cần tư vấn thêm về việc lựa chọn vật liệu nội thất an toàn, hãy liên hệ với tôi. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ kiến thức để giúp bạn có được không gian sống hoàn hảo và an toàn nhất.

Các bạn muốn biết thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn Inbox số điện thoại:

0706 085 700 (Zalo Trương Huy) để biết thêm chi tiết!

Hoặc truy cập vào Facebook: https://www.facebook.com/noithatimp

Youtube: https://www.youtube.com/@noithatimp

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905 123 722